Thiết kế in ấn quảng cáo

Thiết kế in ấn quảng cáo

Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì?

Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng thương hiệu. Về cơ bản việc thiết kế thương hiệu thường bắt đầu từ việc thiết kế logo, sau đó là các yếu tố khác nằm trong bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt bộ nhận diện thương hiệu đó với những hệ thống nhận diện thương hiệu khác.

Trong thiết kế thương hiệu, các yếu tố mang tính khái niệm như quy chuẩn phối kết hợp màu sắc, bố cục sẽ được định nghĩa chi tiết và áp dụng xuyên suốt vào các yếu tố, sản phẩm cụ thể trong bộ nhận diện như: thiết kế catalogue, brochure, thiết kế bao bì, ấn phẩm quảng cáo, văn phòng, …

 

BO-NHAN-DIEN-THUONG-HIEU

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

A. Hệ thống cơ bản

Logo đại diện

Màu sắc trong các tài liệu truyền thông

kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông

B. Hệ thống tài liệu văn phòng

Danh thiếp
Phong bì thư khổ A4, A5
Hoá đơn, tiêu đề thư A4, fax A4
Bìa hồ sơ, sổ công tác, giấy mời, thiếp chúc mừng
Bằng khen nội bộ, giấy gói quà, bìa đĩa, nhãn CD – DVD
Thẻ nhân viên, ..

C. Sản phẩm bán hàng

Nhãn mác bao bì

Hộp và thùng đựng sản phẩm

Poster, standee giới thiệu sản phẩm – dịch vụ

Thiết kế brochure sản phẩm, Profile công ty

Thiết kế catalogue

 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOÀN CHỈNH

CÔNG TY TNHH HDIGITAL
Tầng 2 Tòa Nhà Ngọc Đông Dương, 76 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: (+84) 938217308 – (+84) 963079923
Email: hello@hdigital.vn